Image
Loading
06/10/2023 12:00 SA
Chiều ngày 05/10/2023 tại phòng trưng bày chuyên đề Bảo tàng Quảng Ninh (tầng 1) đã diễn ra Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề: “Ứng dụng và phát huy hiệu quả công nghệ số trong hoạt động giáo dục lịch sử địa phương thông qua di sản văn hóa” do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bảo tàng Quảng Ninh tổ chức.
Quang cảnh tại chương trình
 
Tới dự chương trình có: Đại diện các phòng ban thuộc sở Văn hóa và Thể thao, Bảo tàng Quảng Ninh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Hội Khuyến học tỉnh và hơn 200 học sinh các trường Tiểu học Lê Hồng Phong và trường Dân tộc Nội trú tỉnh.
 
 
Các cán bộ của Bảo tàng Quảng Ninh đã tổ chức tuyên truyền, giới thiệu hiện vật Bảo tàng với chủ đề “Ứng dụng và phát huy hiệu quả công nghệ số trong hoạt động giáo dục lịch sử địa phương thông qua di sản văn hóa”, thực hiện treo băng rôn khẩu hiệu hưởng ứng tuần lễ và đăng tải nội dung trên cổng thông tin điện tử của Bảo tàng.
 
Bảo tàng tổ chức Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 với mục đích nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các ngành, các tổ chức, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân; đặc biệt là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập giai đoạn 2023 – 2030”.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài, ảnh: Phạm Hằng, BTQN
 
trang chủ

Chia sẻ:
Ý KIẾN BÌNH LUẬN  Ý KIẾN BÌNH LUẬN
 
 
 

Bài nổi bật

Khai mạc triển lãm “Di sản thiên nhiên Thế giới – triển lãm đặc biệt Jeju Hàn Quốc”

Khai mạc triển lãm “Di sản thiên nhiên Thế giới – triển lãm đặc biệt Jeju Hàn Quốc”

  • 01/07/2023 12:00 SA

Sáng 30/6, tại Bảo tàng Quảng Ninh đã diễn ra buổi khai mạc trưng bày triển lãm: “Di sản thiên nhiên thế giới – Triển lãm đặc biệt JEJU HÀN QUỐC”. Triển lãm do Trung tâm di sản thế giới Jeju phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Bảo...

Bài viết khác

Triển khai thuyết minh tự động (Audio Guide) tại Bảo tàng Quảng Ninh

Triển khai thuyết minh tự động (Audio Guide) tại Bảo tàng Quảng Ninh

  • 14/10/2024 12:00 SA

Hướng tới một Bảo tàng đa dạng về hình thức phục vụ, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tham quan và nâng cao trải nghiệm của du khách, Bảo tàng Quảng Ninh đã thực hiện đưa vào hoạt động hệ thống thuyết minh tự động (Audio Guide) từ đầu tháng...